รักเกาหลี อุดมสุข9

ร้าน รักเกาหลี
อุดมสุข 9

วันนี้ได้โอกาส แล้ว (หลังจากผ่านไปผ่านมานานมาก) แล้วก็ได้โอกาสที่จะมีคนพาไปเลี้ยงเลยเลือกร้านนี้กันเลยทีเดียว อิอิ (อิ่มจริงตังค์อยู่ครบ)

ร้านรักเกาหลี ตั่งอยู่ที่ซอยอุดมสุข 9 ห่างจากปากซอยอุดมสุข 9 เพียง 20 เมตร หาไม่ยากเลย


บุฟเฟ่ต์  คนละ  290 บาท ค่ะ

เริ่มแรกเลย จะเสริฟ (จาน ช้อน ตะเกียบ อิอิ )ออร์เดิฟ เป็น สลัดผัก สลัดผลไม้ แล้วก็ กิมจิค่ะ


แล้วต่อด้วย ซุปกิมจิ ซุปไข่ ก็บิบิมบับ(ข้าวยำเกาหลี นั่นเอง ที่พวกซีรี่ย์ เกาหลีเขานิยมกินกัน อิอิ) และ ผัดไก่เผ็ด


พอกิน ออร์เดิฟ ก็อิ่มแล้วล่ะค่ะ ไม่ต้องกิน บาร์บีคิวต่อเลย หุหุ ออร์เดิฟ อย่างเยอะ


อิ่มแล้วค่ะ อิอิ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14/11/54 19:54

    เมื่อสองวันก่อนเราโทรไปจองโต๊ะกับเจ้าของร้านจำนวน7คนแต่ตอนไปจิงๆไปแค่6 คน เนื่องจากเพื่อนอีก1คนติดธุระด่วนจิงมาไม่ได้ พอไปถึงเจ้าของร้านก้อถามว่าทำไมมาแค่6คน ถ้าจะมาแค่นี้ทำไมไม่บอกตั้งแต่ตอนแรก จะได้จัดโต๊ะสำหรับ6คนไว้ให้ ทำให้ทางร้านเสียลูกค้าไปตั้ง5คน ด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่ไม่สุภาพ เราก้อพยายามอธิบายแล้วว่าเพื่อนเราติดธุระด่วน เค้าก้อไม่ฟังเรา เราก้อเลยบอกว่างั้นรวมโต๊ะก็ได้นั่งเบียดๆไม่เปนไร เค้าก้อไม่ยอม เราสงสัยว่าการที่เราจองแล้วมาไม่ครบตามจำนวนที่จองไว้นั้นด้วยเหตุสุดวิสัยจิงๆ เราต้องโดนตำหนิและแสดงกิริยาไม่สุภาพจนรู้สึกว่าเราทำผิดมากมายขนาดนั้นเลยหรอ (ต้องขอโทษกับเพื่อนๆที่เป็นลูกค้าประจำที่มีความรู้สึกดีๆกับร้านรักเกาหลีด้วย) ซึ่งเราก็เคยประทับใจ

    ตอบลบ

บทความที่นิยม